Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014
9:26 SA 0

5 món ăn vặt nổi tiếng Vũng Tàu

Vũng Tàu là thành phố Biển nổi tiếng của nước ta, với những đặc sản đặc sắc của biển cũng như của núi nên thu hút được nhiều du khách tới du lịch,bên cạnh đó Vũng Tàu còn có những món ăn "Quên Sầu" khi đến Vũng Tàu, hãy cùng diễn đàn Vũng Tàu thưởng thức những món ăn vặt không thể bỏ qua khi tới đây nhé.

Bánh khọt

Bánh Khọt là loại bánh phổ biến của các tỉnh miền Trung và Nam, ở Vũng Tàu cũng thế, với những chiếc bánh nóng hổi, giòn giòn có nhân tôm hành lá được ăn kèm rau sống và chấm với nước mắm là món ăn được nhiều thực khách ưa thích.

Bánh bèo

Bánh bèo theo đĩa hàng " khủng " của cửa hàng Tuyết Mai nổi tiếng của Vũng Tàu,được Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam cấp : Quán bánh bèo lâu năm nhất Vũng Tàu,với bánh trắng nõn điểm màu xanh của hàng,vàng của ruốc và đỏ của tôm làm món ăn trở nên hấp dẫn thu hút người ăn.

Bánh hỏi

Cửa hàng bánh hỏi được nhiều người nhận xét là ngon nhất Vũng Tàu là bánh hỏi An Nhất nằm ở khu vực trung tâm của thành phố,với hương vị bánh hỏi nổi tiếng xa gần suốt 50 năm qua,phần bánh hỏi từ bột gạo thơm ngon ăn kèm với 6 loại rau sống và nước chấm ngó sen khiến mọi người ngây ngất khó quên.

Bánh xèo

Bánh xèo là món ăn quen thuộc và phổ biến của người dân Việt Nam, mỗi vùng miền đều có cách chế biến mang những hương vị đặc trưng riêng.Bánh Xèo Long Hải là nổi tiếng ở Vũng Tàu,với nguyên liệu chính là bột gạo làm bánh giòn tan,có màu vàng thơm ngon,tôm,thịt heo,mọc nhĩ,giá,trứng ... là những tươi sống nên vị có vị ngọt,đặc biệt bí quyết là món nước chấm được pha chế có vị chua ngọt đậm đà khiến mọi thực khách phải trầm trồ.

Bánh bông lan trứng muối

Bông lan trứng muối là món ăn được du nhập về Vũng Tàu đã từ rất lâu,là một món ăn phổ biến rất được ưa chuộng đặc biệt với những bạn teen Vũng Tàu với vị mặn bùi bùi của trứng muối kết hợp vị ngậy ngậy của bánh bông lan,đặc biệt với giá chỉ có 3000 đồng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận xét của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng.