Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012
11:15 SA 0

Nhà hàng Tràm Chim Vũng Tàu

Với thâm niên của quán hơn 5 năm hoạt động và diện tích gần 2000m2, Nhà hàng Tràm Chim có một không gian rộng và thoáng mát, kiểu miền quê dân dã với vườn cây, ao cá, tạo cho các bạn một cảm giác như đang thưởng thức các món ăn tại miền quê của mình.

Tất cả quý khách đến đây sẽ thưởng thức được các món đặc sản và hải sản tươi sống như Tôm, Cua, Cá, Ghẹ. Và đặc biết với các món ăn dân gian mà chỉ có tại nhà hàng Tràm Chim: Cơm cháy Tràm Chim, Khô mực cháy tiêu, Cá đuối nướng lá chuối, Chả ốc Tràm Chim, Cá mú đỏ, Xôi đa đa,….
Đến với nhà hàng Tràm chim, quý khách còn được thưởng thức được món "Lẩu cua đồng", một món ăn dân giã của làng quê Việt Nam, mà chỉ có tại nhà hàng Tràm chim của chúng tôi..
Dường như, sự đơn giản của Tràm Chim chính là sự thu hút khách, bởi phong cách phục vụ rất đỗi tận tình của nhân viên chúng tôi trong cách chế biến các món ăn mang một hương vị mà chỉ có tại Nhà hàng Tràm Chim.
Ngoài ra, Nhà hàng Tràm Chim còn nhận đặc tiệc liên hoan, sinh nhật, tiệc gia đình, hội nghị, cơm trưa, cơm phần theo đoàn.(Với giá cả của các món ăn chỉ từ khoảng 30000đ cho đến 150000đ). Với khung cảnh lãng mạn, không gian mát mẻ, thanh lịch, nhà hàng có sức chứa khoảng hơn 300 khách.

Phương châm của nhà hàng là “phục vụ ân cần chu đáo” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của nhà hàng, nhầm mang đến cho thực khách những buổi tiệc thân thiện, vui vẻ và thành công.

Hãy đến với Nhà hàng Tràm Chim, quý khách như trở về làng quê Việt Nam……
Rất vui được đón tiếp quý khách!!!

Nhà Hàng Tràm Chim

29/10, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thành Phố Vũng Tàu.
ĐT: 064. 3527187, 2210810
DĐ: 0989.989.585 (anh Lộc)

Giảm giá 10% cho các thành viên có thẻ VIP Vũng Tàu


nhà hàng tràm chim vũng tàu



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhận xét của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi đăng.